Cách chọn motor cổng phù hợp nhu cầu

chọn motor cổng phù hợp nhu cầu

Hiện nay, cùng với nhu cầu lắp đặt motor cổng tự động thì những băn khoăn nhữ: Lựa lựa chọn motor cổng tự động loại nào tốt là băn khoăn của không ít khách hàng.

Trong bài viết này, công ty PTH Vina xin chia sẻ một số thông tin giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn motor cổng tự động phù hợp nhu cầu sử dụng.

Chọn motor cổng tự động sử dụng nguồn AC hoặc DC

Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định vì motor cổng tự động sử dụng AC và DC sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy vào đặc điểm công trình và nhu cầu sử dụng mà nên bạn chọn sản phẩm phù hợp với công trình của mình.

Theo kinh nghiệm nhiều năm cung cấp motor cổng tự động của công ty PTH Vina thì động cơ AC tải trọng cánh lớn phù hợp với các cổng công nghiệp còn với động cơ DC tải trọng cánh vừa phải thích hợp để sử dụng tại các cổng biệt thự.

Lựa chọn motor phù hợp với tải trọng của cổng
Lựa chọn motor phù hợp với tải trọng của cổng

Những dòng motor cổng tự động sử dụng động cơ DC khá phổ biến vì tính an toàn hơn AC và nó hoạt động tốt trên các nguồn pin dự phòng khi mất điện kéo dài. Do đó, nếu cơ quan, nhà bạn thường xuyên bị mất điện thì công ty PTH Vina khuyến bạn nên chọn động cơ này.

Ngược lại với cổng tự động sử dụng động cơ AC thì chúng có khả năng vận hành êm ái hơn. Với những đặc tính riêng của nó, công ty PTH Vina khuyên bạn nên cân nhắc kỹ để có thể chọn được sản phẩm motor cổng tự động phù với công trình của mình.

Xem ngay:  GỢI Ý CHỌN CHẤT LIỆU CHO CỔNG TỰ ĐỘNG

Thông số về lực đóng và mở cửa của motor cổng tự động là yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn nên lưu ý khi chọn động cơ cho cổng tự động. Về lâu dài, thông số này giống lực kéo của động cơ nó ảnh hưởng rất nhiều đến độ bền của động cơ.

Thông số về lực đóng mở quyết định đến tuổi thọ của cổng
Thông số về lực đóng mở quyết định đến tuổi thọ của cổng

Nên chọn cổng cánh mở hay cổng trượt (lùa)

Giữa vô vàn các sản phẩm motor cổng tự động công ty PTH Vina khuyên bạn nên chọn motor cổng phù hợp nhu cầu theo thương hiệu uy tín.

Nếu bạn đang cân nhắc giữ motor cổng tự động cánh mở (cánh tay đòn/âm sàn) với motor cổng trượt. Hãy đến với công ty PTH Vina nếu khách hàng muốn sở hữu những dòng motor cổng tự động chất lượng đảm bảo, uy tín và giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết về các dòng motor cổng tự động quý khách vui lòng liên hệ tại:

Công ty TNHH PTH Vina

  • Địa chỉ: 55/1/11 Cây Keo, Tam Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0909-418-921
  • Tư vấn: 0974-357-173
  • Phản hồi: 0283-636-0468
  • E-mail: ngocdung.pthvina@gmail.com
  • Website: https://motorcongtudongpth.com/
Đánh giá
Fanpage Zalo Đăng ký báo giá