6 Ưu Điểm Tuyệt Vời Của Cổng Trượt Tự Động

Cổng trượt tự động khu công nghiệp

Ngày nay, cổng trượt tự động (hay cổng lùa tự động) được lắp đặt phổ biến tại cổng các tòa nhà cao ốc, tòa nhà văn phòng, khu công nghiệp, ngân hàng, trung tâm thương mại, cơ quan, nhà ở,…

Vậy vì sao chúng được ưa chuộng nhiều trong kiến trúc cổng hiện nay? Bài viết sau đây sẽ cho bạn câu trả lời chi tiết nhất nhé.

Cổng trượt tự động là gì?

motor cổng lùa yh cong trượt tự động

Cổng trượt tự động là phiên bản nâng cấp của các mẫu cổng truyền thống đóng mở bằng sức người là chính. Với sự kết hợp từ các thiết bị thông minh như: motor cổng trượt, thanh ray trượt, remote điều khiển từ xa,… đã tạo nên 1 cánh cổng hiện đại, giảm sự phụ thuộc vào sức người.

Hiện nay có 2 loại cổng trượt tự động được lắp phổ biến là dòng cổng trượt 1 cánh và cổng trượt 2 cánh (xếp chồng hoặc đối diện). Với cổng trượt 1 cánh sẽ sử dụng 1 động cơ điều khiển cổng trượt sang 1 bên theo chiều cài đặt mặc định.

Riêng cổng trượt 2 cánh sẽ dùng 2 động cơ riêng lẻ, khi có tín hiệu đóng mở, 2 động cơ sẽ kích hoạt 2 cánh trượt đồng thời sang hai bên trái và phải.

Ưu điểm của cổng trượt tự động

Một vài ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

Tiết kiệm diện tích

lắp đặt cổng trượt ngang tại vũng tàu

Đối với những không gian có diện tích cổng hẹp thì sử dụng cổng trượt tự động là giải pháp thẩm mỹ nhất hiện nay. Với thiết kế di chuyển theo phương ngang, do đó cánh cổng sẽ không chiếm nhiều diện tích như các dòng cổng mở cánh khác.

Xem ngay:  Mẫu Cửa Tự Động Hàn Quốc Bền - Đẹp - Hiện Đại

Tiết kiệm điện năng

Với hệ thống khớp nối răng cưa, giúp cho động cơ tải cánh cổng di chuyển dễ dàng hơn, ít ma sát từ đó giúp giảm hao phí điện năng đáng kể.

Đóng mở bình thường khi mất điện

motor cổng cửa tự động chính hãng

Mỗi động cơ cổng trượt đều được thiết kế để sử dụng được trong mọi tình huống phát sinh.

Mỗi động cơ sẽ có nhiều thiết bị đóng mở khác nhau gồm: mở thông qua app điện thoại, mở bằng khóa cơ, remote điều khiển từ xa,…

Ngoài ra, bạn có thể trang bị thêm bình lưu điện dự phòng để cung cấp điện cho motor hoạt động khi có sự cố mất điện.

An toàn

công trình thực tế tại Bến Tre

Với quy trình lắp đặt đơn giản, không cần tác động quá nhiều đến cánh cổng. Nên lựa chọn cổng trượt tự động là giải pháp an toàn cho ngôi nhà và công trình hiện nay.

Động cơ vận hành nhẹ nhàng, êm ái, ít gây tiếng ồn, đóng mở dễ dàng không cần phải di chuyển đến tận nơi.

Hoạt động bền bỉ trong điều kiện khắc nghiệt

motor cổng trượt tự động trường tiểu học

Động cơ cổng lùa tự động phải trải qua nhiều tiêu chuẩn kiểm định khắc khe từ châu âu về khả năng chống bụi, chống nước, chống oxi hóa,… trước khi đi vào sử dụng thực tế.

Do đó, xét về độ bền, động cơ trượt có thể hoạt động lên tới 10 năm. Nếu sử dụng đúng công suất và bảo trì định kỳ thường xuyên, tuổi thọ động cơ có thể kéo dài hơn nữa.

Đa dạng chủng loại để lựa chọn

Xem ngay:  Mô Tơ Cổng Lùa Chuyên Dùng Cho Cổng Nhà Máy

Cổng trượt tự động sẽ có những trọng lượng khác nhau cho từng công trình. Do đó, động cơ thiết kế cho cánh cổng cũng được chế tạo với nhiều công suất khác nhau để đảm bảo hiệu suất tải cho cổng từ 300kg, 400kg, 600kg,… đến 3 tấn.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của cổng trượt tự động mà PTH Vina muốn chia sẻ đến quý khách hàng.

Nếu quý khách quan tâm đến các mẫu motor cổng tự động, vui lòng liên hệ ngay với nhân viên của PTH VINA để được tư vấn tận tình và báo giá tốt nhất nhé.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP & THIẾT BỊ PTH VINA

5/5 - (1 bình chọn)
Fanpage Zalo Đăng ký báo giá