Giá Sỉ Các Loại Motor Cửa Trượt Và Cửa Mở Cánh

bảng giá sỉ các loại motor tự động

Bài viết hôm nay chúng tôi xin cập nhật bảng giá sỉ các loại motor chuyên dụng cho cổng cửa dành cho các đại lý, nhà phân phối muốn trở thành đối tác của PTH VINA.

Điểm danh các dòng motor cổng

Đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn biết một số dòng motor để các bạn có thể dễ hình dung. Motor cửa được chia thành 2 nhóm.

Nhóm 1: Nhóm motor cửa trượt

công trình bình thạnh

Dạng cửa này trượt sang 1 bên như theo tên gọi của nó. Cửa được xây dựng trên ray V được chon âm dưới nền, hoặc ray kẹp ở phía trên, để định hướng đi của cổng. Tùy theo từng mặt bằng mà bên cung cấp cửa họ tư vấn làm ray ở dưới hoặc trên.

Motor trượt được gắn ở một vị trí nhất định, motor truyền động cho thanh ray hoặc các mắc xích được gắn cố định trên cửa tạo áp lực cho cửa mở/ đóng.

Một mách nhỏ cho bạn. Các bạn không nên dùng các loại motor dạng xích, vì chúng khá là bất tiện. Các mắt xích theo thời gian chúng sẽ bị mòn, và bị oxi hóa vì tiếp xúc với nhiều nước mưa, và nắng gió.

Vì thế nên các nhà sản xuất đã cải tiến chúng thành dạng bánh răng và thanh ray thép. Để có thể dễ dàng hơn trong việc lắp đặt và sửa chữa chúng nếu cần thiết.

Cơ chế hoạt động của loại motor trượt theo kiểu truyền động. Nguồn điện cấp vào motor tạo cho motor một momen quay. Chúng truyền động đến trục bánh răng khiến nó quay theo vòng tua. Đồng thời bánh răng tác động 1 lực đến các thanh răng cưa được cố định trên cửa tạo một lực đẩy cho cửa trượt.

Motor dạng này có nhiều phân khúc để phù hợp với độ nặng cửa cửa. Chúng tôi có cung cấp và lắp đặt các loại motor từ 400kg – 1500kg. Đủ để đáp ứng được nhiều kích thước cửa, hoặc những cửa có vật liệu khác nhau, ví dụ như: sắt hộp vuông, sắt đặc hoặc cửa bằng gang, bằng đồng…

Nhóm 2: Nhóm motor cửa mở cánh

Dạng cửa được mở theo dạng mở cánh, một, hai hoặc 4 cánh. Motor mở cánh được chia thành những nhóm nhỏ, tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người hoặc theo thiết kế cửa và mặt bằng.

Motor cánh tay đòn

tính ứng dụng của motor cánh tay đòn

Motor hoạt động theo cơ chế thủy lực, nguồn điện cấp cho trục quay 1 lực tạo ra momen quay trục. Đưa trục motor đẩy ra đẩy vào, tác động một lực đẩy và kéo vào cánh cửa cho cửa đóng/mở. Motor được làm bằng hợp kim và inox nên có khả năng chống bụi, nước và nắng trong thời gian dài.

Ưu điểm của motor cánh tay đòn được cho là vượt trội hơn hết trong các dòng mở cánh.

+ Chúng có thể lắp cho hầu hết các loại cổng mở cánh. Từ một, hai hay bốn cánh vẫn có thể được. từ mặt bằng nghiêng, lồi lõm vẫn có thể lắp được.

+ Lắp đặt ngoài trời nên rất dễ sử dụng. Sửa chữa hoặc bảo trì máy trong quá trình sử dụng động cơ.

+ Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều hộ gia đình.

+ Không cần lên kế hoạch lắp đặt chung với quá trình làm cổng. Vì ưu thế của nó là lắp bên ngoài không có âm tường nên rất phù hợp với những khách hàng đã có cổng và muốn sử dụng cổng tự động.

Motor con lăn

motor mở cánh con lăn

Motor con lăn hoạt động được nhờ vào bánh xe chạy trên mặt bằng phẳng. Do vậy, đó cũng là một nhược điểm lớn của dòng này so với những dòng khác khiến nó không được ưa chuộng hơn.

Dòng này đặc biệt mặt bằng lắp đặt cổng phải bằng phẳng, không gồ ghề, dốc… Để tạo mặt bằng tiếp xúc cho bánh xe được tốt để có thể chạy được.

Xem ngay:  Đơn Vị Uy Tín Lắp Đặt Mô Tơ Cổng Tại Quy Nhơn - Bình Định

Dòng điện tạo một lực quay cho motor truyền động vào bánh xe một lực đẩy và kéo, khiến bánh xe chạy trên mặt bằng phẳng. Do vậy cửa được đóng/ mở theo yêu cầu.

Lắp đặt motor con lăn khá đơn giản, với thiết kế bề mặt tối giản diện tích, lớp vỏ bảo vệ bằng hợp kim giúp bảo vệ bộ mạch bên trong của motor.

Motor âm sàn

Lắp motor âm sàn trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia

Đặc biệt nhất trong các dòng mở cánh, motor âm sàn được cho là loại khó lắp đặt nhất. Yêu cầu công phu hơn, kỹ năng nhiều hơn. Chính vì thế nên giá cả cũng được coi là khá cao so với những loại cùng dòng.

Motor được đặt âm dưới nền, gắn với trục của cửa. Chính vì vậy nên cổng âm sàn bắt buộc phải được gắn kết hợp với cổng trong quá trình dựng cổng. Muốn sử dụng cổng âm sàn thì cần lên kế hoạch từ trước.

Motor âm sàn tạo một lực quay tác dụng lên trục được hàn trực tiếp vào trụ cổng. Do vậy cổng đóng và mở theo yêu cầu. Chúng được đánh giá cao về mặt thẩm mĩ, vì nó được chôn ngầm dưới nền. Hạn chế được những thi công nổi trên mặt bằng cổng.

Ngược lại, vì được đặt âm dưới nền nên trong quá trình sử dụng, bảo trì bảo hành sản phẩm khó khăn hơn các dòng khác. Vì chúng ta cần mở phần nền gạch/ bê tông chỗ vị trí motor để tiến hành bảo trì

Lưu ý: Đặc biệt, với dòng mở cánh này chúng ta có thể cài đặt được chế độ mở 1 cánh và mở 2 cánh trên cùng 1 remote điều khiển. Rất là tiện lợi cho việc đi vào/ra bằng ô tô hoặc xe máy đúng không nào?

Cập nhật bảng giá sỉ các loại motor cổng

Dưới đây là mức giá dao động của các mẫu motor hiện nay:

STT Loại motor Giá
1 Motor cửa trượt 3.650.000đ – 5.200.000đ
2 Motor mở cánh tay đòn 8.500.000đ – 9.000.000đ
3 Motor con lăn 7.000.000đ – 9.500.000đ
4 Motor cổng âm sàn Liên hệ
5 Thanh ray thép 170.000đ/mét

Bảng giá sỉ các loại motor trên là giá bao gồm motor cổng và 2 remote điều khiển từ xa. Đối với motor cửa trượt thì cần thêm phụ kiện là thanh ray thép. Bảo hành 12 tháng tại kho

Xem ngay:  Cung Cấp Motor Cổng Trượt Tại Buôn Mê Thuộc

Lưu ý: Đối với những khách hàng mà chúng tôi đi lắp, giá motor sẽ có sự chênh lệch từ 2.000.000 đ – 3.000.000 đ (chưa bao gồm chi phí lắp đặt). Sở dĩ có sự chênh lệch này là vì khi lắp đặt chúng tôi có chế độ bảo hành bảo trì tận nơi lắp đặt. Thời gian bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất kho.

Nguồn gốc, xuất sứ các loại motor PTH VINA cung cấp

Motor được sản xuất bởi công nghệ Đài Loan, nhà máy được đặt trụ sở tại Quảng Châu, Trung Quốc. Nhắc đến hàng Trung Quốc thì chắc hẳn rằng người Việt Nam chúng ta sẽ nghỉ ngay đến chất lượng sản phẩm.

Giấy chứng nhận kiểm định CO motor YH Đài Loan
Giấy chứng nhận kiểm định CO motor YH Đài Loan

Với định kiến từ xưa đến giờ thì hàng Trung Quốc là hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nhưng không, hàng Trung Quốc cũng có loại tốt loại kém các bạn nha. Đối với dòng motor của hang này chúng tôi tự tin rằng các bạn dùng sẽ ổn định nhất.

Motor được nhập khẩu trực tiếp bởi PTH VINA, hàng tháng, hàng năm công ty chúng tôi đều có lô hàng nhập khẩu về.Nên các bạn không cần lo lắng rằng thiếu hàng hoặc trong trường hợp hư hỏng thì không có phụ kiện thay thế.

Phụ kiện chúng tôi luôn luôn có sẵn để có thể thay thế hoặc sửa chữa khi cần thiết.

Ứng dụng thực tế của motor tự động vào đời sống

Motor tự động được dùng nhiều trong thực tế cuộc sống. Được lắp nhiều cái các khu biệt thự, villa, đến những nhà ở tầm trung, cổng công ty, cổng khu công nghiệp. Những nơi có nhu cầu mở cửa tự động…

lắp đặt motor giếng trời quận 3

lắp motor lùa yh tích hợp cảm biến thông minh tại vĩnh long

lắp đặt motor cánh tay đòn

Lắp đặt motor cổng con lăn tại vũng tàu

Lắp motor âm sàn trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia

Ngoài ứng dụng chủ yếu ở trên thì motor cổng còn được ứng dụng vào những nhu cầu khác của con người: mở cửa giếng trời tự động, mở cửa cống nơi ngăn nước…, có thế ứng dụng làm bệ đỡ thủy lực trong các nơi sửa chữa ô tô xe máy…

Để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá sỉ các loại motor tại kho PTH VINA. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua cổng thông tin sau.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ THIẾT BỊ PTH VINA

  • Địa chỉ: 55/1/11 Cây Keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
  • Hotline: 0909.418.921
  • Zalo: 0909.418.921
  • Website: http://motorcongtudongpth.com/
Đánh giá
Fanpage Zalo Đăng ký báo giá