Máy Giữ Xe Bằng Thẻ Từ Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

máy giữ xe bằng thẻ từ thông minh

Với tình hình giao thông ở Việt Nam như hiện nay lưu lượng xe máy lưu thông trên đường và ra vào các khu dân cư, trường học, bệnh viện… khá là đông. Chính vì vậy việc kiểm soát xe máy ở các bãi xe theo dạng thủ công hoặc viết giấy gặp rất nhiều khó khăn.

Chính vì sự phát triển của công nghệ thông tin và điện tử, ngày nay chúng ta kiểm soát xe bằng máy giữ xe bằng thẻ từ kiểm soát nhanh chóng, tránh thất thoát doanh thu…

Lợi ích khi dùng máy giữ xe giá rẻ bằng thẻ từ

-Tiết kiệm được nguồn nhân lực. Kiểm soát xe theo kiểu truyền thống cần 2-3 người. Thay vào đó nếu chúng ta kiểm soát xe ra vào theo dạng hệ thống máy giữ xe bằng thẻ từ chúng ta chỉ cần một người ngồi trực máy và quẹt thẻ từ cho xe ra/vào.

-Tiết kiệm thời gian. Giữ xe truyền thống phải kiểm tra số xe lúc vào và lúc ra. Trong khi sử dụng hệ thống máy giữ xe bằng thẻ từ chỉ với 1 thao tác quẹt thẻ là chúng ta đã kiểm được xe này có phải là của khách hàng đó hay không rồi.

-Tiết kiệm chi phí. kiểm soát cổng theo kiểu truyền thống cần giấy, viết… Trong khi đó nếu dùng máy giữ xe giá rẻ, các bạn chỉ tốn một khoản chi phí đầu tư cho thiêt bị ban đầu. Và hơn hết là tiết kiện được khá nhiều trong việc trả tiền lương cho bảo vệ.

Xem ngay:  LẮP ĐẶT CỔNG XẾP INOX TỰ ĐỘNG TẠI PHAN THIẾT - BÌNH THUẬN

– Tránh thất thoát doanh thu. Tiền giữ xe được tính trên phần mềm theo số lần ra/vào của hệ thống. nên sẽ hạn chế triệt để việc ăn gian doanh thu.

Máy giữ xe bằng thẻ từ là như thế nào?

Nghe đến cái tên thì chắc hẳn các bạn cũng biết là nó kiểm soát như thế nào rồi nhỉ? Vâng, hệ thống kiểm soát xe ra vào bằng thẻ từ, thẻ từ đóng vai trò trong việc ghi nhận thông tin của khách hàng để đối chiếu thông tin khi đi ra.

Xe đi vào bảo vệ quẹt thẻ xác nhận với hình ảnh toàn cảnh và biển số. Khi đi ra chỉ cần quẹt thẻ bảo vệ đối chiếu đúng thông tin vào ban đầu thì cho xe ra. Chỉ với những bước đơn giản như vậy chúng ta kiểm soát được xe ra/vào một cách chặt chẽ hơn.

Sơ đồ mô phỏng máy giữ xe bằng thẻ từ
Sơ đồ mô phỏng máy giữ xe bằng thẻ từ

Cấu tạo máy giữ xe giá rẻ

3.1. Máy tính

Máy tính là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống máy giữ xe tự động.  Đây là nơi lưu trữ thông tin, hình ảnh của xe ra vào đều được lưu trữ trong máy tính.

Vậy máy tính có cấu hình như thế nào thì sử dụng được cho hệ thống giữ xe tự động? Máy tính cũng có nhiều loại phụ thuộc vào tốc độ sử lý của CPU. Nếu trong khoản kinh tế hạn chế thì chúng ta nên chọn máy tính corei 3 là vừa phải. cũng không quá nhanh cũng không quá chậm mà giá cả cho phép

3.2. Camera

Camera đóng vai trò trong việc ghi lại hình ảnh đưa về bộ xử lý trung tâm. Camera chụp hình toàn cảnh hình người, màu xe, biển số để đối chiếu với lúc ra.

Thông thường máy giữ xe kiểm soát 1 chiều cần 2 con camera cho 1 làn xe. 1 con chuyên chụp toàn cảnh bao gồm hình người, màu sắc xe, loại xe. Con còn lại để chụp biển số xe. Tương tự như vậy cho làn ra.

Xem ngay:  GIÁ CỔNG XẾP ĐIỆN TẠI BÀ RỊA - VŨNG TÀU

Đối với cổng dạng kiểm soát 2 chiều thì cần 4 con camera cho 1 làn xe. Nhưng đến với  bài viết này chúng ta chỉ nói đến hệ thống điều khiển xe 1 chiều.

3.3. Đầu đọc thẻ từ

Đầu đọc thẻ từ là nơi ghi nhận dữ liệu từ chip của thẻ từ. Khi được quẹt thẻ từ sẽ được cài đặt với hình ảnh hiện tại để lấy dữ liệu hình ảnh. Khi đi ra, quẹt thẻ nó sẽ đối chiếu dữ liệu đúng với dữ liệu ban đầu thì bảo vệ cho ra nhé.

3.4. Thẻ từ

Thẻ từ là những tấm thẻ nhỏ có kích thước tầm 4.5×9.5cm, được làm bằng vỏ bọc nhựa. Bên trong có gắn chip để đầu đọc có thể nhận diện được. Chúng có kích thước tương tự như những thẻ ngân hàng mà hiện nay mình đang sử dụng.

Thẻ từ được quẹt và cấp cho khách hàng trong suốt quá trình khách hàng gửi xe trong bãi. Nếu làm mất thẻ hãy báo cho bảo vệ hoặc người có quyền để tránh trường hợp mất mát tài sản.

3.5. Phần mềm

Phần mềm là nơi tổng kết dữ liệu hàng ngày, hàng tháng. Phần mềm sẽ thống kê trong ngày/ tháng đó có bao nhiêu lượt xe ra vào, doanh thu là bao nhiêu…

Phần mềm có thể gửi mail tổng kết qua mail tự động tùy theo cài đặt của mình lúc đầu. Hoặc khách hàng có thể xe thống kê lúc nào cũng được nếu máy tính có kết nối Internet.

Hình ảnh: Cấu tạo thiết bị máy giữ xe thông minh

Hệ thống máy giữ xe có thể kết hợp thêm phụ kiện không?

Những thiết bị nêu trên là những thiết bị cho 1 máy giữ xe đơn giản, chủ yếu kiểm soát dựa trên trực quan của người trực máy. Ngoài ra, để chặt chẽ hơn thì chúng ta có thể gắn thêm cho máy giữ xe thanh chắn Barrier.

Xem ngay:  +100 MẪU CỔNG XẾP ĐẸP CHO BỆNH VIỆN

Nếu gắn thêm thanh chắn này thì việc kiểm soát xe trở nên tuyệt đối hơn. Vì lúc đi ra phải đúng với dữ liệu ban đầu barrier mới mở.

Đơn vị lắp đặt hệ thống máy giữ xe uy tín

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt hệ thống máy giữ xe giá rẻ. Nên để chọn được một đơn vị uy tín, sản phẩm chất lượng, chế độ chăm sóc khách hàng tốt cũng là rất khó.

Công ty PTH xuất phát từ một công ty chuyên nhập hàng, lắp đặt những sản phẩm tự động, bao gồm: barrier, tay xoay ba chấu, flap, motor, đầu đọc thẻ tầm xa,…Chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu vào là tốt nhất.

Hơn thế, số lượng hàng hóa công ty chúng tôi nhập về hàng tháng, nên trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu có trục trặc gì chúng tôi cũng có phụ kiện để thay thế cho khách hàng kịp thời. Không cần thời gian chờ nhập hàng.

Phần mềm bên công ty chủ động, nên nếu có trục trặc gì chúng tôi sẽ hỗ trợ kịp thời bằng online hoặc offline.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lâu năm. Am hiểu về từng thiết bị của hệ thống. Thời gian lắp đặt nhanh chóng.

Đương nhiên, một phần quan trọng vẫn là giá cả. Vì hầu hết các thiết bị là chúng tôi nhập hàng trực tiếp nên giá cả chắc chắn là có thể lương lượng được.

Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ với chúng tôi qua các hình thức sau:

CÔNG TY TNHHH GIẢI PHÁP VÀ THIẾT BỊ PTH VINA

  • Địa chỉ: 55/1/11 Cây Keo, phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
  • Hotline: 0909-418-921
  • E-mail: ngocdung.pthvina@gmail.com
  • Website: https://motorcongtudongpth.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fanpage Zalo Đăng ký báo giá