Suy nghĩ sai lầm của người Việt về cổng tự động

sai lầm của người việt về cổng tự động

Với sự phát triển của ngành tự động hóa, việc lắp 1 chiếc cổng tự động đã vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn bắt gặp đâu đó các định kiến sai lầm của người Việt bởi sự thiếu kiến thức và tư duy bảo thủ trầm trọng của mình.

Hệ lụy kéo theo, khi có người thoải mái sử dụng cổng tự động như công cụ tiện ích, thì vẫn còn vài người cho rằng đấy chỉ là những thứ xa xỉ không đáng tiền. Hãy cùng Công ty PTH Vina tìm hiểu sự thật này ở nội dung dưới đây nhé!

Cổng tự động chỉ dành cho “đại gia”

quan niệm sai lầm về cổng tự động

Điều này hoàn toàn không đúng một chút nào. Không phải vô tình mà các hãng sản xuất tạo ra cổng tự động với đa dạng nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau.

Để mở rộng thị trường tiêu thụ, các đơn vị sản xuất cũng đã cân chỉnh vật liệu sao cho giá thành hợp lí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Tùy điều kiện tài chính, mọi người có thể sử dụng cổng lùa tự động, cổng mở cánh tay đòn, cổng mở cánh con lăn hoặc cổng âm sàn.

Mất điện thì “bó tay” với cổng tự động

Nhiều người tiêu dùng cho rằng cổng tự động nặng và cồng kềnh như vậy mà mất điện thì chúng ta không thể mở được, hoặc mở chúng vô cùng khó khăn.

motor cổng lùa yh-2500kg

Điều này thì nhà sản xuất cổng tự động đã tính trước cho các bạn rồi nhé. Họ đã đưa vào áp dụng công nghệ mở cổng tự động bằng tay quay, giúp bạn mở cổng khi bị mất điện.

Xem ngay:  Động Cơ Cửa Trượt Cổng Tự Động

Ngoài ra, cũng có sẵn bộ lưu điện đặng cung cấp năng lượng điện tạm thời mà không cần phải tốn nhiều công sức gì.

Làm sao mở cả cánh cổng to chỉ với 1 cái điều khiển bé tí?

remote motor cổng tự động

Đúng vậy, hầu như rất nhiều người đều có suy nghĩ như bạn khi lần đầu cầm chiếc điều khiển cổng tự động bé xíu.

Tuy nhiên, đừng quên là không chỉ cổng tự động, rất nhiều các tài sản cố định có giá trị của bạn cũng đang được bảo vệ bằng bộ điều khiển từ xa. Ví dụ như xe máy, ô tô, máy lạnh… Vậy tại sao bạn lại ngại ngần khi sử dụng cổng tự động nhỉ.

Động cơ dễ bị gỉ sét, mất thẩm mỹ?

Công ty PTH VINA khẳng định hiện tượng gỉ sét là cực kì hiếm gặp ở cổng tư động nếu bạn mua sản phẩm chính hãng tại các đại lý phân phối uy tín.

sai lầm của người việt về cổng tự động

Chính vì vậy, hãy yên tâm đi vì việc đầu tư cho chiếc cổng tự động của bạn là một khoản đầu tư dài hạn và có hiệu quả cao.

Để chiếc cổng tự động của bạn có thể hoạt động một cách bình thường và bền đẹp theo thời gian thì tốt nhất bạn nên thường xuyên vệ sinh thanh trượt hai bên thành cổng, đồng thời lau chùi để tránh cổng tự động bị kẹt vì các vật cản lạ.

Trên đây là vài chia sẻ về những quan niệm sai lầm của người việt về cổng tự động. Nếu quý khách hàng cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ THIẾT BỊ PTH VINA

  • Địa chỉ: 55/1/11 Cây Keo, Tam Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0909-418-921
  • E-mail: ngocdung.pthvina@gmail.com
  • Website: https://motorcongtudongpth.com/
4/5 - (1 bình chọn)
Fanpage Zalo Đăng ký báo giá