Sự khác biệt giữa cổng cánh tay đòn và cổng âm sàn

sự khác biệt Của Cổng Âm Sàn Và Cổng Mở Cánh Tay Đòn

Trong các loại cổng tự động được sử dụng phổ biến nhất hiện nay thì cổng tự động cánh tay đòn và cổng tự động âm sàn là 02 loại được nhiều khách hàng sử dụng nhất. Vậy chúng có gì khác biệt?

Lắp đặt cổng tự động đang trở thành xu hướng phổ biến

Về giá thành lắp đặt cổng tự động

  • Cổng tự động âm sàn có giá thành lắp đặt cao hơn vì có nhiều thành phần công nghệ điện tử bên trong. Tuy giá thành mắc hơn nhưng lại có thể đảm bảo sự an toàn hơn.
  • Cổng tự động cánh tay đòn có giá thành rẻ hơn có thể phù hợp với thu nhập của nhiều hộ gia đình. Đặc biệt có thể sử dụng loại cổng đã có sẵn ở gia đình sau đó lắp đặt thêm. Tuy nhiên thì mức độ an toàn không cao như cổng tự động âm sàn.

Tính thẩm mỹ của cổng tự động

  • Cổng tự động âm sàn có thẩm mỹ đẹp hơn vì có motor điều khiển dưới sàn nên đẹp và mang tính hiện đại hơn.
  • Cổng tự động cánh tay đòn nhìn từ bên ngoài còn hơi thô sơ, không mang nét đẹp hiện đại. Dễ làm hạn chế lối ra vào.

Tính thẩm mỹ của cổng tự động

Điều kiện lắp đặt cổng tự động có khó khăn không?

  • Điều kiện lắp đặt của cổng tự động âm sàn có chút khó khăn vì phải lắp đặt trong lòng đất nên phải trải qua nhiều giai đoạn tốn nhiều thời gian và công sức hơn.
  • Còn cổng tự động cánh tay đòn chỉ cần lặt cánh tay đòn vào hai bên cổng tự động là có thể hoàn thiện.
Xem ngay:  BARRIER CẦN THẲNG TẠI TP.HCM

Lợi ích của các loại cổng tự động mang lại

Lý do mà hai loại cổng tự động này được nhiều người yêu thích nhất có lẽ là nhờ sự tiện lợi mà nó mang lại. Đôi khi vào những lúc trời nắng chói chang hay những lúc mưa tầm tả thì sẽ rất khó chịu khi phải xuống xe hoặc chờ người bên trong ra mở cổng.

Cho nên việc sử dụng cổng tự động mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng về thẩm mỹ cũng như bảo vệ được sự an toàn của tài sản và chính bạn.

Cả hai loại cổng này đều đem lại được lợi ích cho người sử dụng tuy nhiên vẫn có một vài điểm khác biệt cần được nhắc đến:

  • Cổng tự động âm sàn đem lại lợi ích là có thể đóng/mở cổng tự động một cách nhanh chóng và tiện dụng cho người sử dụng không phải tốn nhiều thời gian chờ.
  • Cổng tự động cánh tay đòn giúp người sử dụng tiết kiệm được nhiều chi phí khi sửa chữa cũng như lắp đặt. Tuy nhiên thời gian mở cổng lại lâu hơn rất nhiều so với cổng tự động âm sàn.

lợi ích cổng tự động mang lại

Ở trên là những chia sẻ của Công ty PTH Vina về cổng tự động và sự khác biệt giữa cổng tự động cánh tay đòn và cổng tự động âm sàn. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ đem lại được nhiều hữu ích cho khách hàng.

Qúy khách hàng có thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn được sản phẩm phù hợp, tránh lựa chọn thiết bị cổng tự động có công suất lớn hơn hoặc nhỏ hơn thực tế, không thẩm mỹ và có giá thành phù hợp với nhiều gia đình Việt.

Xem ngay:  Xu hướng lắp cửa lùa giếng trời hiện nay

CÔNG TY TNHH PTH VINA

  • Địa chỉ: 55/1/11 Cây Keo, Tam Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0909-418-921
  • E-mail: ngocdung.pthvina@gmail.com
  • Website: https://motorcongtudongpth.com/
Đánh giá
Fanpage Zalo Đăng ký báo giá