BÁO GIÁ CỔNG XẾP INOX MỚI NHẤT TẠI ĐỒNG NAI

giá cổng xếp inox tại đồng nai

Hiện nay cổng xếp inox là một trong những mẫu cổng cửa được ưa chuộng nhất. Đồng Nai cũng là 1 trong những tỉnh thành đi đầu trong việc lắp đặt dòng sản phẩm này. Vậy giá cổng xếp inox tại Đồng Nai là bao nhiêu?

Cổng xếp điện đang rất được lòng các chủ đầu tư, các nhà thầu, cũng như những người sử dụng chúng. Rất nhiều đơn vị cũng nhảy vào làm cổng xếp chính vì vậy rất khó chọn được đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng.

PTH Vina là một trong những đơn vị nhập khẩu linh kiện điện tử, motor cổng, barrier tự động, hệ thống máy giữ xe thông minh, cổng kiểm soát lối đi bộ, kệ siêu thị … Những năm gần đây cổng xếp inox rất được lòng các chủ đâu tư.

Tận dụng được nguồn nguyên liệu có sẵn, nhân lực, máy móc có sẵn. PTH Vina đã và đang phát triển sản phẩm cổng xếp inox để phục vụ nhu cầu sử dụng ngày một cao.

Tổng quan về cổng xếp inox

Được liên kết từ những thanh chéo và thanh dọc đang chéo với nhau bằng những khớp nối cao su.

Được thiết kế với chiều rộng 2 bánh xe là 650mm, với độ rộng này đã được các kỹ sư PTH Vina tính toán để không bị lật, hoặc ngã  trong quá trình hoạt động.

Cổng được thiết kế với chiều cao đa  dạng. Chiều cao thông thường được thiết kế là 1200mm, 1600mm, 1800mm, 2000mm … Ngoài những kích thước trên khách hàng có thể đặt làm cổng theo yêu cầu.

Xem ngay:  CẤU TẠO BARIE TỰ ĐỘNG

Cổng xếp inox chạy bằng điện.  Toàn bộ linh kiện điện tử: main, motor, bộ dẫn hướng, bảng led chữ  chạy được đặt trong thùng đầu kéo. Đầu kéo được  gia công chắc chắn, không có kẽ hở tránh trường hợp nước mưa vào bên trong làm hỏng mạch.

Cổng xếp inox được chia thành 2 phần:

1. Đầu kéo

Đầu kéo có kích thước dài x rộng x cao: 400x600x1200mm (chiều cao tùy theo nhu cầu sử dụng) có bánh xe di chuyển. Có thể chạy trực tiếp trên mặt đường hoặc chạy trên thanh ray thép (tùy vào từng mặt bằng mà chúng ta dùng loại cổng phù hợp)

Cấu tạo đầu kéo cổng xếp
Cấu tạo đầu kéo cổng xếp

2. Thân cổng xếp

Thân cổng này là những thanh inox đan chéo nhau tạo thành 1 khối di chuyển cùng nhau. Chính vì là những thanh inox nối vào nhau nên chiều dài có thể năng động. Tùy biến theo từng kích thước  của từng cổng, từng mặt bằng.

Thân cổng xếp inox
Thân cổng xếp inox

Báo giá lắp đặt cổng xếp điện tại Đồng Nai

Giá cổng xếp inox tại Đồng Nai phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chiều cao cổng, kích thước cổng, chi phí lắp đặt xa gần. Chi tiết giá cổng xếp inox Khách hàng có thể tham khảo tại đây:

STT

CHI TIẾT ĐƠN VỊ TÍNH

ĐƠN GIÁ

1 Đầu kéo không ray Bộ 10.000.000đ – 14.500.000đ
2 Đầu kéo có ray Bộ 8.500.000đ – 12.500.000 đ
3 Thân cổng xếp inox Mét 1.500.000đ – 2.850.000đ
4 Chi phí lắp đặt (tùy vị trí xa gần) Chuyến 1.000.000đ – 3.000.000 đ

Ngoài ra, Công ty PTH VINA còn cung cấp các dạng motor cổng trượt tự động, thanh chắn barrier tự động, cổng kiểm soát lối đi bộ, hệ thống máy giữ xe thông minh…

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Xem ngay:  LẮP ĐẶT BARIE, CỔNG XẾP ĐIỆN TẠI BÌNH DƯƠNG

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ THIẾT BỊ PTH VINA

  • Địa chỉ: 55/1/11 Cây Keo, phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
  • Hotline: 0909-418-921
  • Tư vấn: 0974-357-173
  • Phản hồi: 0283-636-0468
  • E-mail: ngocdung.pthvina@gmail.com
  • Website: https://motorcongtudongpth.com/
Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fanpage Zalo Đăng ký báo giá