Báo Giá Hệ Thống Máy Giữ Xe Thông Minh

máy giữ xe bằng thẻ từ thông minh

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố đông dân nhất Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe máy, ô tô cũng nhiều hơn các thành phố khác. Chính vì vậy, hệ thống máy giữ xe thông minh được ứng dụng rộng rãi, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Vậy giá hệ thống máy giữ xe có đắt không?

Nguyên lý hoạt động của hệ thống máy giữ xe thông minh

  • Lối vào: Xe đi vào bảo vệ quẹt thẻ và đưa cho người điều khiển xe mái chạy xe vào bãi. Lúc này hai camera của làn đó hoạt động. Camera chụp toàn cảnh và chụp biển số lưu vào hệ thống để đối chiếu với dữ liệu khi xe đi ra.
  • Lối ra: Xe đi ra đưa thẻ cho bảo vệ quẹt thẻ. Lúc này hai camera của làn ra chụp lại đưa lên màn hình máy tính. Đồng thời trên màn hình hiện ra hình ảnh của xe đó lúc đi vào để bảo vệ có thể so sánh dữ liệu.
  • Nếu dữ liệu trùng với lúc vào thì bảo vệ thu tiền và đồng thời cho xe  ra.
  • Nếu dữ liệu khác với lúc vào thì giữ xe lại và tiến hành những việc kiểm tra sau đó. Tránh việc mất trộm xe.

Cấu tạo hệ thống máy giữ xe thông minh

hệ thống máy giữ xe thông minh

Cụm từ máy giữ xe thông minh được sử dụng ứng với công dụng tuyệt vời của nó. Chúng ta không cần phải tốn thời gian trong việc kiểm tra từng biển số lúc vào/ra, không cần ghi số xe, không cần tính tổng doanh thu và số vé hàng ngày.

Xem ngay:  GIÁ CỔNG XẾP ĐIỆN TẠI BÀ RỊA - VŨNG TÀU

Thay vào đó các thiết bị và phần mềm sẽ tính tổng doanh thu và số vé gửi báo cáo thành file vào cuối ngày hoặc theo tháng/quý… Vậy, hệ thống máy giữ xe thông minh gồm những thiết bị chính nào?

1. Máy tính

Máy tính là một trong những thiết bị chính trong hệ thống. Đây là nơi lưu trữ dữ liệu ra vào của hệ thống. Đồng thời nơi đây là nơi hiển thị hình ảnh để bảo vệ có thể đối chiếu hình ảnh khi xe đi vào/ra cho đúng. Dĩ nhiên đi kèm với máy tính sẽ bao gồm CPU, bàn phím, con chuột.

2. Camera

Camera đóng vai trò trong việc ghi lại hình ảnh để lưu thành dữ liệu. Có thể nói Camera là con mắt của hệ thống.

Camera của một làn được chia thành hai con với chức năng khác nhau:

  • Camera chụp biển số: chuyên chụp biển số xe lưu vào phần mềm. Dùng dữ liệu so sánh khi xe đi ra
  • Camera chụp toàn cảnh: chuyên chụp hình ảnh mặt người, màu sắc xe, loại xe… làm dữ liệu ghi vào hệ thống giữ xe

3. Đầu đọc thẻ

Đầu đọc thẻ là nơi dùng để quẹt thẻ vào và ra cho xe. Ghi lại dữ liệu vào hệ thống ứng với hình ảnh chụp được từ camera cho thẻ xe đó.

Đầu đọc thẻ dạng đầu đọc thẻ tiếp xúc gần, được gắn thành 2 cái ở làn vào và làn ra.

4. Phần mềm

Phần mềm là thiết bị chính không thể thiếu trong hệ thống. Nếu không có phần mềm thì những thiết bị cứng trên là vô nghĩa.

Phần mềm đóng vai trò ghi nhận dữ liệu hình ảnh, dữ liệu thẻ, tổng hợp thành dữ liệu tổng và tính tổng doanh thu.

Xem ngay:  Báo Giá Phần Mềm Giữ Xe Thông Minh

Phần mềm giúp quản lý dữ liệu một cách nhanh chóng, tính tổng số doanh thu, tìm kiếm dữ liệu…

5. Các thiết bị phụ khác

  • Tủ thiết bị: được làm từ sắt sơn tĩnh điện. Có thể có hoặc không. Nếu sử dụng thiết bị của hệ thống: máy tính, đầu đọc, bàn phím, chuột.. được bố trí gọn gàng hơn, tiện hơn trong việc thao tác của bảo vệ. có thể dùng bàn gỗ hoặc bàn sắt để tiết kiệm.
  • Gờ giảm tốc: chất liệu cao su, được gắn dưới nền. có thể có hoặc không. Nếu sử dụng sẽ giúp em dừng đúng khoảng cách quy định, giúp camera có thể chụp được hình tối ưu nhất. Đảm bảo thao tác chụp hình nhanh chóng.
  • Rào chắn: Sắt sơn tĩnh điện. Nên sử dụng. Giúp xem đi đúng vào làn xe được quy định, camera hoạt động hiệu quả hơn.
  • Cột gắn camera: sắt sơn tĩnh điện. Nên sử dụng nếu không có rào chắn phân làn. Nếu có rào chắn phân làn thì chúng ta có thể tận dụng gắn lên rào.

Báo giá hệ thống máy giữ xe thông minh

lắp đặt hệ thống máy giữ xe thông minh

Máy giữ xe thông minh đơn giản được cấu tạo với đầy đủ các thiết bị có giá 26.500.000đ. Bảo hành thiết bị trong vòng 12 tháng. Nếu có vấn đề trục trặc về phần kỹ thuật hoặc sản phẩm PTH Vina sẽ đổi lại sản phẩm khác trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

Với sự phát triển của công nghệ thông tin nên việc giá cả sản phẩm, hệ thống sẽ được đưa lên trên các trang mạng điện tử. Chính vì vậy việc check giá sản phẩm sẽ không tránh khỏi.

Giá sản phẩm sẽ phụ thuộc vào việc lựa chọn thiết bị như thế nào để hệ thống có thể hoạt động trơn tru, chức năng của phần mềm đến đâu…

Xem ngay:  Quá Trình Hình Thành Và Phát Triển Của PTH VINA

Chính vì vậy, để được báo giá chính xác nhất, các bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 0909418921 để được tư vấn nhanh và sớm nhất nhé.

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống máy giữ xe thông minh

khu vực kiểm soát bãi xe

Việc đưa hệ thống máy giữ xe vào sử dụng mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng cũng như người quản lý hệ thống.

  • Tiết kiệm nguồn nhân lực trong khâu giữ xe. Chỉ sử dụng 1 người bảo vệ cho 2 cổng tiết kiệm được chi phí thuê bảo vệ hàng tháng.
  • Tránh thất thoát doanh thu. Việc giữ xe bằng giấy gây bất cập vì người giữ xe có thể ăn gian được doanh thu theo ngày của bãi. Giờ đây, với hệ thống máy giữ xe thông minh, bảo vệ không thể ăn gian được doanh thu của bãi xe được, vì tất cả đều được camera và phần mềm ghi lại.
  • Tránh việc sử dụng giấy, góp phần bảo vệ môi trường. việc sử dụng hệ thống máy giữ xe thông minh không dùng đến giấy ghi tay, giảm lượt rác thải ra môi trường.
  • Tiết kiệm được nhiều kinh phí hàng tháng. Việc đầu tư hệ thống giữ xe sẽ tốn một khoản kinh phí ban đầu. Nhưng về lâu dài chủ bãi xe sẽ tiết kiệm được chi phí vì tiết kiệm được kinh phí thuê bảo vệ, mua những vật tư cho giữ xe truyền thống: bút viết, giấy…

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH NHẤT QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ THIẾT BỊ PTH VINA

  • Địa chỉ: 55/1/11 Cây Keo, phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ chí Minh
  • Hotline: 0909-418-921
  • E-mail: ngocdung.pthvina@gmail.com
  • Website: https://motorcongtudongpth.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fanpage Zalo Đăng ký báo giá