Báo Giá Phần Mềm Giữ Xe Thông Minh

Báo Giá Phần Mềm Máy Giữ Xe Thông Minh

Máy giữ xe thông minh là một ứng dụng trong công nghệ thông tin kết hợp với điện điện tử. Phần mềm máy giữ xe thông minh cho phép quản lý thông tin ra vào của xe, doanh thu của bãi giữ xe, xuất  báo cáo cho người quản lý…

Cấu tạo phần mềm máy giữ xe thông minh

Máy giữ xe thông minh là một cụm thiết bị bao gồm thiết bị phần cứng và thiết bị phần mềm. Sau đây là mô phỏng thiết bị của một hệ thống máy giữ xe đơn giản.

Thiết bị phần cứng

Thiết bị phần cứng đóng vai trò trong việc ghi nhận thông tin xe của khác hàng. Truyền tải đến phần mềm để phần mềm có cơ sở dữ liệu so sánh.

Thiết bị phần cứng bao gồm:

Máy tính

khu vực kiểm soát bãi xe

Máy tính là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống máy giữ xe. máy tính là nơi lưu trữ những dữ liệu vào và dữ liệu ra của hệ thống.

Đồng thời máy tính cũng là nơi hiển thị thông tin để bảo vệ có thể đối chiếu thông tin khi xe vào và ra.

Đầu đọc thẻ

Đầu đọc thẻ là nơi cung cấp dữ liệu ứng với thẻ được quẹt. Và dữ liệu này sẽ được tự động cài đặt với hình ảnh từ camera được chụp từ xe được quẹt. Đồng bộ thành 1 dữ liệu vào/ ra.

đầu đọc thẻ RFID IC-18

Camera

Đóng vai trò là con mắt của hệ thống. là nơi chụp lại hình ảnh biển số và toàn cảnh đưa thành dữ liệu lưu trên phần mềm.

Xem ngay:  MOTOR CỔNG ÂM SÀN CHO BIỆT THỰ

Thẻ từ

Thẻ từ được đưa cho người điều kiển xe máy khi vào bãi xe. Trong trường hợp làm mất thẻ cần báo lại với người có thẩm quyền để có thể  hỗ trợ giải quyết những công việc liên quan sau đó.

Các thiết bị khác

Ngoài những thiết bị chính trên hệ thống máy giữ xe còn có những thiết bị phụ như: tủ thiết bị, rào chắn phân làn, gờ giảm tốc, trụ gắn camera, trụ gắn đầu đọc thẻ (trong trường hợp không dùng rào)…

Thiết bị phần mềm

Chính là phần mềm quản lý máy giữ xe thông minh. Phần mềm có chức năng tổng hợp dữ liệu đầu vào của tất cả các thiết bị phần cứng thành 1 dữ liệu vào. Và cũng tương tự như vậy so vói lúc ra. So sánh dữ liệu lúc vào và ra tổng hợp lại lên hệ thống.

Phần mềm quản lý doanh thu, tổng kết doanh thu theo ngày, tháng… Gửi báo cáo tự động doanh thu về email của người quản lý.

Khả năng kiểm tra lại dữ liệu cũ nhanh chóng, hỗ trợ việc tìm kiếm xe hoặc dữ liệu khi cần thiết.

Máy giữ xe hoạt động như thế nào?

Hệ thống hoạt động dựa trên nguyên tắc đối chiếu dữ liệu đầu vào và dữ liệu đầu ra. Phần mềm cho phép hiển thị cùng lúc 2 dữ liệu lên màn hình máy tính để bảo vệ có thể so sánh và đối chiếu.

Quy trình hoạt động của máy giữ xe được diễn giải cụ thể như sau:

Xe được điều hướng với 1 làn vào và 1 làn ra

  • Làn vào:

Xe vào đến gờ giảm tốc dừng lại.  bảo vệ quẹt thẻ và đưa thẻ cho người điều khiển xe. Đồng thời camera chụp hình lại mặt và biển số lưu lại trên hệ thống.

Xem ngay:  KIỂM SOÁT RA VÀO CÔNG TY BẰNG BARRIER VÀ THẺ TỪ

Bảo bệ cho xe đi qua để vào bãi đổ xe

  • Làn ra:

Xe đi ra đến gờ giảm tốc thì dừng lại, người  điều khiển đưa thẻ cho bảo vệ quẹt vào đầu đọc thẻ. Đồng thời camera chụp hình lại mặt và biển số lưu lại trên hệ thống. Đồng thời phần mềm sẽ tự động hiển thị lên màn hình dữ liệu lúc vào và lúc ra để bảo vệ so sánh.

Nếu dữ liệu đúng bảo vệ thu tiền vé và cho xe đi qua.

Quy trình vận hành của máy giữ xe

Mọi dữ liệu được lưu lại vào phần mềm. có thể kiểm tra được khi cần thiết. Phần mềm tự động tính doanh thu và gửi báo cáo qua email người quản lý theo ngày/ tháng…

Lắp đặt máy giữ xe có dễ không?

Ngày trước máy giữ xe bố trí nhiều thiết bị, làm cho những khách hàng ở xa ngại trong việc về không biết phải lắp đặt như thế nào.

Nhưng hiện nay, công ty PTH Vina thiết kế hệ thống máy giữ xe thông minh theo dạng đóng gói. Có nghĩa là những khách hàng ở xa hoặc muốn tiết kiệm phần chi phí lắp đặt có thể mua hệ thống về để tự lắp đặt được.

camera kiểm soát xe máy

Tất cả các thiết bị được tích hợp sẵn vào tủ thiết bị để khách hàng dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Công ty PTH Vina sẽ hỗ trợ cài đặt miễn phí hoặc hướng dẫn việc lắp đặt hệ thống cho khách hàng đối với những khách hàng ở xa.

Máy giữ xe thông minh giá bao nhiêu?

Mô hình máy giữ xe đơn giản của PTH Vina với đầy đủ các thiết bị chính với  giá 26.500.000đ. Giá thiết bị có thể thay đổi khi một trong những thiết bị của hệ thống thay đổi cấu hình hoặc thông số để có thể nhận diện biển số nhanh và rõ ràng nhất.

Xem ngay:  Mô Tơ Cổng Lùa 400kg Chính Hãng | Giá Rẻ

máy giữ xe thông minh

Giá phần mềm tùy theo yêu cầu của hệ thống. Thông thường giá phần mềm sẽ giao động từ 7.000.000 – 15.000.000đ tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Để được tư vấn rõ hơn về phần mềm máy giữ xe, khách hàng có thể liên hệ với:

CÔNG TY TNHH PTH VINA

  • Địa chỉ: 55/1/11 Cây Keo, Tam Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0909-418-921
  • E-mail: ngocdung.pthvina@gmail.com
  • Website: https://motorcongtudongpth.com/
Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fanpage Zalo Đăng ký báo giá