Báo Giá Mô Tơ Cửa Cổng 4 Cánh Tự Động Tốt Nhất

mô tơ cửa cổng 4 cánh tự động

Bạn đang tìm kiếm giải pháp tự động hoàn hảo cho cánh cổng của mình? Vậy hãy cùng theo chân PTH VINA khám phá ngay dòng mô tơ cửa cổng 4 cánh đa năng qua bài viết dưới đây nhé.

Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn góc nhìn tổng quan và chi tiết nhất về đặc điểm, ưu điểm và tính ứng dụng của dòng sản phẩm này. Bắt đầu khám phá thôi nào!

Đôi Nét Về Cổng Cửa 4 Cánh Xếp Gấp Tự Động

Cửa cổng 4 cánh xếp gấp tự động là một trong những loại cửa cổng phổ biến nhất hiện nay. Chúng được ứng dụng nhiều cho cổng gia đình, cổng gara để xe, cổng nhà máy, xí nghiệp,…

Cổng được thiết kế gồm 4 cánh cổng chia làm 2 phần. Mỗi phần là 2 tấm xếp chồng lên nhau thông qua bản lề.

cổng cửa 4 cánh xếp gấp

Với thiết kế 4 cánh xếp gấp tự động giúp tiết kiệm diện tích và đóng mở dễ dàng. Chất liệu làm cổng thường cửa là sắt, nhôm, inox, gỗ,…

Ưu điểm dòng cửa cổng mở 4 cánh

Cửa cổng mở 4 cánh mang đến nhiều ưu điểm nổi bật, bao gồm:

Đây là mẫu cổng phù hợp cho các mẫu nhà mặt phố hoặc nhà có không gian hẹp, ít diện tích. Cánh cửa được thiết kế dạng gấp nên sẽ không chiếm nhiều không gian, tạo ra lối đi rộng rãi cho ngôi nhà.

Xem ngay:  Xu hướng mẫu cửa cổng trượt ngang 2024

Cổng gỗ 4 cánh biệt thự

Tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian cửa chính của ngôi nhà.

Nếu kết hợp cùng với mô tơ cổng mở cánh sẽ giúp ngôi nhà của bạn gia tăng giá trị tài sản đáng kể. Mô tơ sẽ thay bạn kiểm soát hoạt động đóng mở của cánh cổng 1 cách tự động thông qua các thiết bị điều khiển thông minh từ xa.

Phân Loại Mô Tơ Cửa Cổng 4 Cánh?

Trên thị trường hiện có 2 dòng mô tơ tự động chuyên dùng cho cửa cổng 4 cánh, gồm:

Motor âm sàn 4 cánh

lắp đặt motor đóng mở cánh tự động

Động cơ được lắp đặt âm dưới nền đất, 1 cánh tay được hàn cố định lên méo dưới cùng của cánh cổng giúp đóng mở cổng tự động.

Motor đóng mở với góc độ rộng tối đa lên đến 110 độ, hoạt động vô hình, mang lại tính thẩm mỹ cho công trình.

Nhiều thiết bị điều khiển đóng mở linh hoạt như: ứng dụng trên điện thoại, remote điều khiển từ xa, nút nhấn bàn,…

Ưu điểm

Động cơ hoạt động êm ái, ít gây tiếng ồn, có thể đóng mở nhiều cổng có trọng lượng lớn.

Động cơ đạt chuẩn IP67 về độ chống bụi bẩn, chống nước,… Hoạt động bền bỉ trong điều kiện môi trường đất khắc nghiệt.

Khi lắp thêm cảm biến photocell, cổng sẽ tự động dừng lại hoặc đảo chiều khi gặp vật thể di chuyển lại gần bất ngờ trong quá trình đang đóng mở. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi lưu thông.

Nhược điểm

Với thiết kế phức tạp đáp ứng các tiêu chuẩn khắc nghiệt trong môi trường đất, do đó giá thành sản phẩm này khá cao so với các dòng khác.

Việc thi công lắp đặt cũng đòi hỏi kỹ thuật viên có trình độ tay nghề giỏi mới thực hiện được. Bởi nó cần đến sự tính toán chi tiết về độ nông sâu, rãnh thoát nước mưa chống ngập, nhân lực thi công,…

Xem ngay:  BARRIER CẦN THẲNG TẠI TP.HCM

Motor tay đòn cổng 4 cánh

motor tay đòn cổng 4 cánh

Khác với âm sàn, động cơ tay đòn được gắn trực tiếp lên cánh cổng. Động cơ này có 2 dạng lựa đẩy là trục vitme và thuỷ lực.

Dòng này thường lắp đặt nhiều tại các hộ gia đình, cơ quan, trường học,… Ứng dụng cho dòng cổng 2 cánh và 4 cánh là chính.

Ưu điểm

Động cơ được thiết kế tinh gọn, dễ lắp đặt cho các dòng cổng mở cánh. Một đầu gắn trực tiếp lên trụ cổng, đầu còn lại gắn lên cánh cổng.

Đóng mở bằng nhiều thiết bị điều khiển thông minh như: remote, cảm biến vân tay, điện thoại, nút nhấn…

motor cổng mở cánh tay đòn tại vũng tàu

Góc mở cổng rộng rãi tối đa lên tới 115°, có thể điều chỉnh trong quá trình sử dụng. Động cơ vận hành êm, đóng mở nhịp nhàng.

Vận hành bằng nguồn điện dân dụng nên rất tiện lợi, không lo ngập nước. Giá thành phải chăng.

Nhược điểm

Động cơ lắp đặt trực tiếp lên cánh cổng nên đôi khi sẽ làm giảm tính thẩm mỹ của không gian chung.

Nếu có lực va đập mạnh lên cổng, sẽ dễ gây hư hỏng động cơ.

Báo giá motor lắp cho cổng mở 4 cánh mới nhất

Phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kích thước, diện tích, mặt bằng, trọng lượng cánh cổng, nhân công lắp đặt, phụ kiện đi kèm,…mà giá lắp đặt mô tơ cửa cổng 4 cánh mỗi công trình sẽ có sự khác nhau.

Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo bảng giá các mẫu mô tơ mở cánh ưa chuộng sau đây để có thêm xác định được khoản giá nhé:

báo giá motor cánh tay đòn

báo giá mô tơ cánh tay đòn

bảng giá motor cổng âm sàn ý

báo giá motor mở cánh âm sàn

Đơn Vị Lắp Đặt Motor Cổng Mở 4 Cánh Uy Tín

Với hơn 10 năm tuổi nghề, trực tiếp thi công và lắp đặt hàng trăm công trình thực tế trải dài từ miền Trung trở vào Nam. PTH VINA tự hào khi trở thành 1 trong những điểm đến uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.

Xem ngay:  Remote Cửa Cổng Tự Động | Phụ Kiện Thông Minh Cho Nhà Ở

Chúng tôi đang sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, ít nhất 3 năm kinh nghiệm, trực tiếp lắp đặt nhiều công trình, hệ thống lớn.

Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề giỏi

Hàng hoá chúng tôi luôn có sẵn tại kho, nhiều mẫu mã, công suất để quý khách lựa chọn. Đầy đủ giấy tờ CO, CQ kiểm định nguồn gốc, xuất xứ.

Đội ngũ tư vấn viên am hiểu sản phẩm, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình 24/7, báo giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi nhập khẩu hàng hoá trực tiếp từ nước ngoài về, nói không với trung gian, nên giá thành luôn cạnh tranh nhất.

Sản phẩm chúng tôi nhập từ những thương hiệu uy tín, có tên tuổi như Đài Loan, Ý, Mã Lai,… Chính sách bảo hành lâu dài từ 1 đến 3 năm.

Chúng tôi có chính sách công nợ linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nâng cấp cổng cửa tự động ngay hôm nay nhé.

CÔNG TY TNHH PTH VINA

5/5 - (1 bình chọn)
Fanpage Zalo Đăng ký báo giá