Động Cơ Cửa Trượt Cổng Tự Động

động cơ motor cửa trượt

Trước sự phủ sóng của ngành tự động hóa, những mẫu cửa truyền thống kéo tay nay đã dần chuyển sang tự động điều khiển bằng remote hoặc qua app điện thoại. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về động cơ cửa trượt tự động nhé!

Giới thiệu về cửa trượt tự động

Cửa trượt là một loại cửa khá phổ biến hiện nay với 2 dòng có định hướng bằng ray hoặc không ray tùy thuộc vào từng mặt bằng.

Cửa trượt có thể được thiết kế 1, 2, 3 cánh trượt về 1 phía hoặc 2 phía (tùy theo nhu cầu). Cổng trượt thường được lắp nhiều ở nhà máy-xí nghiệp, cổng công ty, cổng đơn vị, cổng nhà ở, bệnh viện, trường học …

Phân loại tính ứng dụng của động cơ cửa trượt

Cửa trượt cổng cho nhà ở

Được thiết kế riêng dành cho những cổng nhỏ, với kích thước từ 4-5m phù hợp cho những cổng có kích thước nhỏ, nhẹ, công suất 280W có thể tải cổng lên đến 400-800kg.

Dòng motor yh đài loan chính hãng

Cửa trượt cổng cho cơ quan, bệnh viên, trường học

Được thiết kế với công suất 750W có thể tải cổng dài 10-12m. Động cơ được thiết kế tải cổng trong khoảng 1200-1500kg. Động cơ hoạt động khá ổn định, êm ái. Không gây nhiều tiếng quá ồn.

động cơ motor 1500kg

Nguyên lý hoạt động của con lăn cửa lùa tự động

Động cơ cửa lùa hoạt động trên nguyên tắc nguồn điện cấp cho motor một từ trường làm quay trục quay. Khi bánh răng quay sẽ đẩy cửa chạy theo hướng bánh răng quay. Hệ thống cảm biến dừng bằng từ trường. Ngắt dừng motor triệt để.

Xem ngay:  6 Ưu Điểm Tuyệt Vời Của Cổng Trượt Tự Động
Thanh ray cổng trượt tự động
Thanh ray cổng trượt tự động

Bảng giá động cơ cửa trượt cổng tự động

Động cơ cửa trượt tự động là một động cơ dễ dàng lắp đặt. Khách hàng chỉ cần rành về kỹ thuật hàn là có thể tự lắp đặt được. Giá chỉ từ 3.000.000 đ bạn sẽ sở hữu ngay được một động cơ trượt tự động. Máy móc hoạt động ổn định, ít gây tiếng ồn.

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ THIẾT BỊ PTH VINA

  • Địa chỉ: 55/1/11 Cây Keo, Phường Tam Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
  • Hotline: 0909-418-921
  • E-mail: ngocdung.pthvina@gmail.com
  • Website: https://motorcongtudongpth.com/
Đánh giá
Fanpage Zalo Đăng ký báo giá