Lắp Đặt Motor Lùa Tự Động Cho Cổng Đơn Vị

Lắp đặt cổng đơn vị , cơ quan giá tốt

Cổng đơn vị, cơ quan chính là nơi thường xuyên lui tới của người dân. Do đó, tần suất ra vào cổng luôn đông đúc và liên tục. Chính vì vật việc lắp đặt motor tự động cho cổng là điều rất cần thiết, bởi nó giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian và nhân lực so với cách đóng mở cổng thủ công?

Phân loại động cơ cửa lùa tự động

Tuy vào nhu cầu sử dụng và trọng lượng cánh cổng của từng đơn vị mà sẽ lựa chọn động cơ vận hành cho phù hợp. Thông thường, động cơ mô tơ sẽ được chia thành 2 nhóm cơ bản sau:

Động cơ công suất thấp

Được thiết kế phù hợp cho những cổng có tải trọng nhỏ, phổ biến như cổng nhà ở, cổng phụ công ty… Với công xuất 280W hoặc 370W, động cơ có đẩy kéo cổng dài lên đến 7-8m.

mẫu motor cổng trượt tự động 600kg

Động cơ công suất cao

Thường lắp đặt tại cổng công ty, xí nghiệp. Với chiều dài cổng lớn, tần số hoạt động đóng/mở cổng liên tục trong thời gian dài với công xuất từ 750W – 1HP.

mẫu motor cổng lùa yh-2500 nhập khẩu chính hãng

Những mẫu mô tơ cổng trượt phù hợp với cổng đơn vị

PTH VINA là một trong những đơn vị lắp đặt cổng lùa tự động uy tín tại Tp. HCM, luôn luôn đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Các sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, Malaysia về Việt Nam nên giá thành báo với khách hàng là giá tốt nhất. Sau đây chúng tôi xin gợi ý 2 mẫu động cơ phù hợp cho cổng đơn vị:

Xem ngay:  Lắp cửa tự động tại đắk lắk, đắk nông, gia lai, kon tum, lâm đồng

Motor lùa YH-600

Dòng motor cổng lùa yh 600kg đài loan chính hãng

Là dòng động cơ chuyên cho những cổng nhỏ, có chiều dài khoảng 5-6m. Với công suất 280W có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài. Tốc độ đóng mở cổng 12m/phút, đóng/mở êm ái, ít gây tiếng ồn.

Motor có kết hợp với được với cảm biến an toàn. Khi cổng đang đóng có người hoặc xe đi qua cửa tự động mở ra lại. Kết nối an toàn, tránh kẹt xe, người.

Motor cổng lùa YH-800

động cơ motor 800kg

Công suất động cơ lên tới 370W, có thể tải cổng lên đến 12-15m/phút. Tốc độ vòng quay 1400 vòng/ phút đáp ứng được nhu cầu qua lại thường xuyên

Động cơ được thiết kế sử dụng ngoài trời, hoạt động tốt trong nhiều thời tiết khắc nghiệt. Chịu được tải trọng cổng 800kg trở xuống.

Đơn vị lắp đặt motor lùa tự động cho cổng đơn vị uy tín

Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực cổng cửa tự động, PTH VINA luôn tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng và tốt nhất cho quý khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sở hữu bề dày kinh nghiệm thực chiến tốt, trực tiếp lắp đặt hơn 300 công trình trải dài từ miền Trung, Tây Nguyên vào miền Nam.

Chúng tôi cũng là đơn vị được “chọn mặt gửi vàng” của nhiều cơ quan đứng đầu tại nhiều tỉnh thành để trực tiếp thi công và lắp đặt thực tế.

Dưới đây là 1 vài công trình tiêu biểu:

lắp cổng đơn vị công trình bình chiểu - thủ đức

Công trình tại UBND Bình Chiểu – Thủ Đức

lắp cổng đơn vị công trình hiệp bình phước

Công trình tại UBND Hiệp Bình Phước

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KỸ HƠN KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ THIẾT BỊ PTH VINA

  • Địa chỉ: 55/1/11 Cây Keo, Phường Tam Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
  • Hotline: 0909-418-921
  • Zalo: 0909-418-921
  • Website: https://motorcongtudongpth.com/
Đánh giá
Fanpage Tiktok Nhận báo giá
Ms.Tiền
Chat ngay
Mr.Quốc
Chat ngay