Nhận Lắp Đặt Motor Cổng Đẩy Cho Bệnh Viện

motor cổng đẩy cho bệnh viện tại Long An

Bệnh viện là nơi có nhiều người, xe cộ ra vào hàng ngay, nên việc kiểm soát thủ công là bất khả thi. Do đo việc lắp đặt motor cổng đẩy cho bệnh viện giúp việc kiểm soát lưu lượng người, xe trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Các mẫu motor cổng đẩy cho bệnh viện

Tùy theo chiều dài cổng và mức độ đóng/mở cổng mà có loại động cơ phù hợp. Đa số cổng bệnh viện rộng từ 6-8m, khả năng đóng mở liên tục nên cần motor có công suất lớn.

lắp công trình bình chiểu - thủ đức

Đối với cổng bệnh viện có thể dùng motor có công suất từ 370W – 750W cho hoạt động ổn định. Dưới đây là 2 dòng được lắp đặt phổ biến nhất hiện nay:

Motor trượt Đài Loan

Motor cổng được sản xuất theo công nghệ chuẩn Đài Loan, có nhà máy được đặt ở Trung Quốc. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, chất lượng ổn định.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn IP56 có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, khả năng đóng mở liên tục hàng ngày. Giá thành rẻ, hoạt động ổn định. Bền theo thời gian. Thời hạn bảo hành dài hạn.

Motor lùa Italia

Sản xuất theo chuẩn công nghệ châu Âu, và được nhập khẩu trực tiếp tại Ý. Được phân phối chính hãng bởi công ty PTH VINA.

Motor ý có giá thành cao. Hoạt động ổn định theo thời gian. Bảo hành lâu dài, có thể lên đến 36 tháng.

Bảng giá lắp đặt motor cổng đẩy cho bệnh viện

Chi phí lắp đặt motor cổng đẩy phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Công suất động cơ, chiều dài cổng và vị trí lắp đặt xa hay gần. Dưới đây là bảng giá vài hạn mục khách hàng có thể tham khảo:

Bảng giá lắp đặt motor cổng đây cho bệnh viện

Đơn vị lắp đặt motor cổng đẩy tự động uy tín

PTH VINA chuyên cung cấp và lắp đặt động cơ cổng tự động như: motor cổng trượt, motor cổng mở cánh, motor cổng âm sàn… Là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp không thông qua bất kì đơn vị trung gian nào. Vì vậy giá đến với khách hàng là giá tốt nhất.

Hàng luôn có sẵn tại kho với số lượng lớn

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Xử lý nhanh nhiều mặt bằng khó. Chế độ bảo hành tận nơi, xử lý nhanh kịp thời cho khách hàng. Chế độ bảo hành dài hạn.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KỸ HƠN KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ THIẾT BỊ PTH VINA

  • Địa chỉ: 55/1/11 Cây Keo, Phường Tam Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
  • Hotline: 0909 418 921
  • Zalo: 0909 418 921
  • Website: https://motorcongtudongpth.com/
5/5 - (1 bình chọn)
Fanpage Tiktok Nhận báo giá
Ms.Tiền
Chat ngay
Mr.Quốc
Chat ngay