MOTOR CỔNG TỰ ĐỘNG – SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO DOANH NGHIỆP

Motor Cổng Tự Động - Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Doanh Nghiệp

Với ưu điểm là chất lượng vượt trội, hiện đại, tiện nghi, tạo sự chuyên nghiệp nên các mẫu motor cổng tự động hiện đang được rất nhiều các doanh nghiệp, cơ quan lắp đặt. Vậy motor cổng tự động có những loại nào, hãy cùng công ty PTH Vina tìm hiểu nhé.

Đa dạng mẫu mã motor cổng tự động

Motor cổng tự động là thiết bị được lắp đặt cho hệ thống cửa cổng tự động bao gồm đa dạng các loại cổng như: Cổng lùa, cổng xếp, cổng trượt, cổng mở 01 cánh, 02 cánh, 04 cánh,… motor cổng trượt tự động, cửa xếp, cửa cuốn,…

Motor cổng tự động không chỉ giúp tôn vinh vẻ đẹp ngôi nhà mà còn đồng thời giảm thời gian đóng/mở cửa bằng cách sử dụng các thiết bị thông minh đi kèm đồng thời tính an ninh và bảo mật cao như: Mở bằng smartphone, vân tay, thẻ từ, mật mã… tùy theo yêu cầu của chủ doanh nghiệp, chủ nhà.

motor cổng trượt tự động bisen
motor cổng trượt tự động bisen

Tuy nhiên, khi lựa chọn motor cổng tự động nhiều người cũng gặp không ít khó khăn bởi trên thị trường có rất nhiều loại, nhiều thương hiệu khác nhau. Làm sao để có thể lựa chọn được những sản phẩm vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, độ an toàn cao mà vẫn phù hợp với ngân sách.

Công ty PTH Vina là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng motor cửa cổng nhập khẩu từ: Italy, Đài Loan,… có chất lượng và độ an toàn cao nhất trên thị trường hiện nay.

Xem ngay:  GIÁ CỔNG XẾP INOX TẠI CẦN THƠ

Ưu điểm khi sử dụng của motor cổng tự động

  • Được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, Đài Loan, do đó motor cổng tự động của chúng tôi không chỉ được lòng người dùng bởi chất lượng cực tốt mà còn bởi nhiều tính năng ưu việt mà các loại cổng mở cánh khác không thể có được.
  • Sử dụng motor cửa tự động do PTH Vina cung cấp quý khách sẽ tiết kiệm chi phí, sức lực, nhân sự bảo vệ cho biệt thự, ngôi nhà, cơ quan, xí nghiệp.
  • Tiết kiệm điện năng
  • 01 đổi 01 nếu sản phẩm bị lỗi trong thời gian bảo hành
  • Trong trường hợp mất điện, motor cổng tự động sẽ có khả năng tự nhả ly hợp và bạn có thể vận hành cổng bằng tay nhẹ nhàng.
  • Cổng sẽ ngừng hoạt động khi cửa gặp chướng ngại vật.
motor cổng trượt giúp kiểm soát lối ra vào dễ dàng
motor cổng trượt giúp kiểm soát lối ra vào dễ dàng

Đơn vị cung cấp motor cổng tự động chất lượng, giá ưu đãi

Ngày nay, với sự vượt trội về công nghệ, motor cổng trượt được sử dụng phổ biến hơn, không chỉ ở các siêu thị, tòa nhà, hay những quán ăn sang trọng mà người dân cũng bắt đầu dùng sản phẩm này cho căn nhà của mình bởi sự tiện lợi của nó và phù hợp với tài chính.

Nắm bắt được tình hình sử dụng motor cổng trượt hiện nay, công ty PTH Vina đã không ngừng đẩy mạnh việc nhập khẩu và thi công, lắp đặt motor cổng tự động ở nhiều nơi trong TP.HCM cũng như tại các tỉnh thành lân cận.

Với ưu thế là nhà cung cấp và nhập khẩu trực tiếp các mẫu cổng tự động PTH Vina cam kết luôn hỗ trợ khách hàng tốt nhất, thay thế nhanh chóng nếu trong trường hợp các sản phẩm lỗi kỹ thuật,…

Xem ngay:  CỬA ĐẨY INOX 304 CHO CỔNG ĐƠN VỊ - CỔNG CỬA XẾP INOX

Không chỉ chú trọng tới mẫu mã PTH Vina còn triển khai các dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí. Đặc biệt chúng tôi còn sở hữu đội ngũ tư vấn 24/7 sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mua các sản phẩm chất lượng, giá trị cao và bền bỉ.

Với mục tiêu cung cấp, lắp đặt motor cửa tự động trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận, PTH Vina mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý doanh nghiệp trên toàn quốc.

Mọi chi tiết về các sản phẩm motor cổng tự động của công ty chúng tôi quý khách hàng vui lòng liên hệ theo:

CÔNG TY TNHH PTH VINA

Đánh giá
Fanpage Zalo Đăng ký báo giá