THANH CHẮN BARIER TỰ ĐỘNG CHÍNH HÃNG

Thanh chắn barie tự động

Thanh chắn barier tự động là sản phẩm khá quen thuộc với nhiều đơn vị. Đặc biệt là không thể thiếu trong việc kiểm soát cổng ra vào. Một vài thông tin về barrier Pth vina muốn  gửi đến khách hàng với mục đích giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn về barrier tự động.

Barier tự động là gì?

Là một thiết bị không thể thiếu trong hệ thống kiểm soát xe ra vào cổng. Thay vì việc sử dụng cổng trượt với tốc độ si chuyển chậm. Thì barie điện có tốc độ nhanh hơn nhiều (1.5s đến 6s). Có khả năng đóng mở liên tục với tuổi thọ lên đến 10 triệu lần.

Barrier tự động có thể điều khiển đóng/ mở bằng tín hiệu remote, nút nhấn cố định, thẻ từ, vân tay, khuôn mặt… Barier được ứng dụng nhiều trong hệ thống kiểm soát xe tự động. Hỗ trợ một phần trong việc điều tiết giao thông, phân luồn giao thông…

Barie có nhiều loại ứng với nhiều tốc độ khác nhau, sử dụng chúng với mục đích khác nhau. Một vài loại barrier thông dụng được khách hàng ưa chuộng.

Barie chắn cổng đơn vị

Hầu hết sử dụng thanh chắn giao thông có tốc độ 6s. Barrier hoạt động với tốc độ bình thường, có khả năng giải phóng nhanh lượng xe lưu thông qua cổng. Cùng với tay cần dài 6m, phù hợp với nhiều đơn vị có cổng chắn lớn.

Barrier tốc độ cao

Được ứng dụng nhiều trong hệ thống giữ xe thông minh. Với tốc độ đóng/mở liên tục (1.5s đến 3s). Có thể giải phóng nhanh lượng xe trong giờ cao điểm.

Xem ngay:  +100 MẪU CỔNG XẾP ĐẸP CHO BỆNH VIỆN

Ngoài ra, với những nơi có lưu lượng xe ra vào nhiều thì có thể sử dụng loại này để giải phóng xe nhanh hơn trong những giờ cao điểm. Tránh ùn tắc giao thông tại cổng.

Thanh chắn barier tự động gồm những hãng nào?

Để liệt kê hết những hàng barrier được lưu thông trên thị trường thì chắc sẽ khó. Nhưng dưới đây là 1 vài hãng barie tự động uy tín. Được nhiều khách hàng tin dùng nhất trong những năm vừa qua.

Barier Mag/Malaysia

Cổng barie điện BR-630T

Được sản xuất với công nghệ đạt chuẩn Châu Âu. Có trụ sở và nhà máy tại Malaysia và được nhập khẩu chính hãng bởi công ty Pthvina. Chúng tôi có nhiều năm trong ngành nhập khẩu các sản phẩm tự động vì vậy giá đến với  khách hàng luôn là giá tốt nhất.

Sản phẩm được thiết kế với chiều cao chuẩn là 950mm, chiều dài tay cần có thể lên đến 6m. Với thiết kế tay cần dạng rút, dễ dàng vận chuyển bằng các phương tiện: xe máy, xe khách, xe tải …

Barier Mag hoạt động khá ổn định, với mức giá tầm trung không quá cao so với hàng Ý. Chất lượng cũng tương đương so với những dòng hàng Ý khác.

Barrier Bisen/Trung quốc

Là một trong những hãng sản xuất thanh chắn barier tự động lâu đời nhất hiện nay. Với công nghệ Đài Loan và được sản xuất tại Trung Quốc. Barier Bisen là một dòng được làm nhái nhiều nhất hiện nay.

Với mức giá thấp, hoạt động ổn định. Do đó đây là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Barier có màu vàng tươi, tay cần màu trắng đỏ làm nên thương hiệu của hãng.

Lắp đặt barie tại bình dương

Để tránh việc mua trúng hàng nhái, Khách hàng có thể liên hệ số 0909 418 921 để được hỗ trợ nhanh nhất.

phân biệt barie chính hãng

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KỸ HƠN KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LIÊN HỆ

Xem ngay:  THI CÔNG MOTOR CỔNG TRƯỢT TẠI QUẢNG NGÃI, QUẢNG NAM

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ THIẾT BỊ PTH VINA

  • Địa chỉ: 55/1/11 Cây Keo, Phường Tam Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
  • Hotline: 0909 418 921
  • Zalo: 0909 418 921
  • Website: https://motorcongtudongpth.com/
Đánh giá
Fanpage Zalo Đăng ký báo giá