Ở Đâu Cung Cấp Cửa Trượt Tự Động Uy Tín?

cung cấp cửa trượt tự động

Đi cùng xu thế phát triển không ngừng, nhu cầu nâng cấp, trang bị cổng cửa tự động đang nhận được nhiều sự quan tâm và đầu tư từ khách hàng. Nhất là tại các thành phố lớn có nhiều khu dân cư, khu công nghiệp trọng điểm. Vậy đâu là đơn vị cung cấp cửa trượt tự động uy tín hiện nay?

Nhu cầu nâng cấp cửa cổng truyền thống lên tự động

mẫu cửa cổng gấp sang trọng

Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc sử dụng cửa cổng tự động đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bởi tính tiện ích và sự an toàn mà nó mang lại cho người sử dụng.

Với các cửa cổng truyền thống, người dùng phải thao tác một cách thủ công, rất mất thời gian và công sức.

Trong khi đó, cửa cổng tự động giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức và đặc biệt là mang lại sự tiện lợi tối đa. Để đáp ứng nhu cầu này, các đơn vị phân phối và lắp đặt cửa cổng tự động đã được hình thành và phát triển mạnh mẽ.

Ưu điểm nổi trội của cửa trượt tự động

Cửa trượt tự động với cấu tạo ray trượt sử dụng động cơ điện do đó cho khả năng hoạt động ổn định, thân thiện và làm toát lên vẻ sang trọng không gian khi nó xuất hiện.

Với đặc điểm này, cửa trượt tự động hiện đang được lắp đặt nhiều tại các cửa hàng, siêu thị, nhà máy, văn phòng công ty.

ưu điểm lắp đặt cửa trượt tự động

Hiện nay, motor cổng trượt còn được kết nối với các thiết bị khác nhằm tăng mục đích kiểm soát như: Máy chấm công vân tay, đầu đọc thẻ từ,… Sử dụng cửa trượt tự động có nhiều ưu điểm như:

  • Toát lên vẻ sang trọng và chuyên nghiệp cho mọi không gian.
  • An toàn cho người sử dụng
  • Đóng/mở dễ dàng được cả khi mất điện
  • Dễ dàng kết nối với các thiết bị khác như: Máy chấm công, máy quét vân tay, đầu đọc thẻ từ,…
  • Sản phẩm hoạt động ổn định, bền bỉ, êm ái với cơ cấu ray trượt treo
Xem ngay:  Motor Cổng Mở Cánh Tại Bình Phước - Tây Ninh

lắp motor lùa yh tích hợp cảm biến thông minh tại vĩnh long

Ở đâu cung cấp cửa trượt tự động chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp cửa trượt tự động có xuất xứ từ các nước như: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc,…với mức giá khá đa dạng (tùy theo tải trọng cánh cửa, chiều dài ray trượt và xuất xứ).

Để sử dụng cửa trượt tự động hiệu quả và an toàn quý khách hàng nên tìm hiểu trước vài thông tin cơ bản liên quan đến tải trọng, tính năng và nguyên lý hoạt động của sản phẩm.

Công ty PTH Vina hiện đang phân phối các mẫu cửa trượt lùa tự động từ các thương hiệu lớn như Taiwan, Baisheng, DEA, MAG,… được nhiều đơn vị tin tưởng sử dụng.

kiện hàng motor

Trong số các đơn vị phân phối và lắp đặt cửa cổng tự động, PTH Vina là một trong những đơn vị đáng tin cậy nhất hiện nay với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa cổng tự động, chúng tôi đã phục vụ cho hàng chục nghìn khách hàng với các sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý.

PTH Vina cung cấp các loại cửa trượt tự động có chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Những mẫu cửa trượt tự động của chúng tôi không chỉ có giá rẻ mà còn được đảm bảo về chất lượng, khả năng hoạt động ổn đinh do đó là một chọn lựa tốt cho khách hàng có như cầu lắp đặt cửa tự động.

Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp cửa cổng của mình lên tự động, hãy liên hệ với PTH Vina để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

  • Địa chỉ: 55/1/11 Cây Keo, Tam Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0909-418-921
  • Email: quocnguyen.pthvina@gmail.com
  • Website: http://motorcongtudongpth.com/
Đánh giá
<---zalo-rung-lac--->
Ms.Tiền
Chat ngay
Mr.Quốc
Chat ngay